Chính sách vận chuyển

Chính Sách Giao Hàng của Công ty TNHH thương mại Pinewoods

Để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng với chất lượng tốt nhất và quy trình tiện lợi, Công ty TNHH thương mại Pinewoods cung cấp các chính sách giao hàng sau:

1. Dịch vụ giao hàng:

  • Cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng qua Website, Fanpage, gọi điện thoại hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng.
  • Đơn hàng sẽ được chuyển đến địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua các dịch vụ vận chuyển uy tín 

2. Nghĩa vụ của bên vận chuyển:

  • Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ và an toàn đến địa điểm đã định theo đúng thời hạn.
  • Giao tài sản cho người có quyền nhận.
  • Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ khi có thỏa thuận khác.
  • Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
  • Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu tài sản bị mất hoặc hư hỏng, trừ khi có thỏa thuận khác hoặc pháp luật quy định khác.

3. Quyền của bên vận chuyển:

  • Kiểm tra tính xác thực của tài sản, vận đơn hoặc các chứng từ vận chuyển tương đương.
  • Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí đúng thời hạn.
  • Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, có tính chất nguy hiểm, độc hại.

4. Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển:

  • Thanh toán đủ tiền cước phí vận chuyển đúng thời hạn và theo phương thức đã thỏa thuận.
  • Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để đảm bảo an toàn.
  • Trông coi tài sản trên đường vận chuyển nếu có thỏa thuận. Nếu tài sản bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình trông coi thì không được bồi thường.

5. Quyền của bên thuê vận chuyển:

  • Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm và thời điểm đã thỏa thuận.
  • Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

6. Trách nhiệm bồi thường thiệt hại:

  • Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại nếu tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
  • Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại do tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói an toàn.
  • Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản bị mất, hư hỏng hoặc hủy hoại, bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường, trừ khi có thỏa thuận hoặc pháp luật quy định khác.

7. Thời gian giao hàng:

  • Đơn hàng nội và ngoại thành Thành phố Hà Nội: Giao hàng trong 1-2 ngày sau khi đặt hàng.
  • Đơn hàng ở các tỉnh thành khác: 2-3 ngày đối với khu vực trung tâm, 3-7 ngày đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn.
  • Không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết.

Quy định chung:

  • Thời gian xử lý đơn hàng tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất.
  • Có thể thay đổi thời gian giao hàng theo yêu cầu của khách.
  • Đơn hàng sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Nếu lần đầu không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lần 2. Nếu không liên lạc được, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
  • Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng, vui lòng inbox Fanpage hoặc gọi số hotline..., cung cấp tên và số điện thoại để được kiểm tra.
  • Khi nhận hàng, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng, loại hàng hóa được giao có chính xác không.
  • Giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.
Tiktok Shopee