Chính sách kiểm hàng
1. Định nghĩa
Kiểm hàng là quá trình kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng từ Pinewoods.com.vn với các sản phẩm trong đơn hàng mà quý khách đã đặt.
2. Thời điểm kiểm hàng
Pinewoods.com.vn cho phép khách hàng kiểm hàng cùng nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng (hoặc trong vòng 30 phút kể từ khi khách nhận hàng).
Nếu phát hiện sai sót sau khi nhận hàng, khách hàng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.
Lưu ý: Quý khách vui lòng quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
3. Phạm vi kiểm tra hàng hóa
Khách hàng có quyền:
- Kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu và so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt theo đơn hàng, dựa trên các tiêu chí:
- Thuộc tính cơ bản của hàng hóa: tên hàng, số lượng, thông tin khách hàng trên giấy tờ của đơn hàng.
- Mẫu mã hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm đã đặt và được xác nhận trong đơn hàng.
- Không được bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
- Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
- Không bóc và sử dụng sản phẩm trong kiện hàng khi còn vấn đề trong quá trình kiểm tra.
4. Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không đúng với đơn đặt hàng
Nếu sản phẩm nhận được không đúng với đơn đặt hàng, xin vui lòng liên hệ hotline: 0968.783.188 để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Nếu Pinewoods.com.vn đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể từ chối nhận hàng và không thanh toán. Nếu đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn hàng mới hoặc yêu cầu hoàn tiền. Dreametech.com.vn sẽ hoàn lại tiền trong thời gian sớm nhất.
5. Các kênh tiếp nhận khiếu nại của khách hàng
Mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, chúng tôi tiếp nhận qua:
- Hotline: 0968.783.188
- Email: Pinewoods68@gmail.com